GIỚI THIỆU VỀ MEGA BOT STOCK:

 

  1. Anh. Phạm Văn Khánh Founder của Hệ thống chứng khoán MegaBot

Anh Khánh là thành viên sáng lập nhóm, tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương

Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường chứng khoán và học hỏi công nghệ AI từ chứng khoán quốc tế, anh Khánh cùng các cộng sự đã ứng dụng công nghệ AI 4.0 vào chứng khoán Việt Nam với bộ lọc cổ phiếu thông minh từ đó rút ngắn tới 95% thời gian phân tích cho các Nhà đầu tư

Châm ngôn cuộc sống ưu thích của anh Khánh là:

 “ Nếu bạn muốn có một kết quả tốt hơn đám đông, bạn phải làm những điều khác biệt với đám đông

  1. Anh. Trần Quốc Đạt Co-Founder của Hệ thống chứng khoán MegaBot

Anh Đạt giành trọn vẹn thời gian ngâm cứu và nghiền ngẫm về các triết lý đầu tư trên thị trường chứng khoán ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường Kinh tế Quốc Dân, cùng với quá trình làm nghề với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Anh Đạt đã xây dựng được hệ thống đầu tư bài bản và bao quát phù hợp cho mọi nhà đầu tư. Kết hợp giữa phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật cùng việc nắm bắt xu hướng vận động của thị trường sẽ mang tới cho nhà đầu tư những kế hoạch giải ngân phù hợp trong từng giai đoạn vận động của thị trường.

Với phương pháp đầu tư cốt lõi đầu tư giá trị và tăng trưởng Anh Đạt là thành viên chuyên phân tích báo cáo tài chính, định giá của các công ty trên sàn.

Triết lý đầu tư của Anh Đạt:

 “Đầu tư chỉ là quá trình lựa chọn mua, nắm giữ và bán, nhưng bạn cần đủ kiên nhẫn để thời gian sinh ra lợi nhuận”

  1. Chị Đỗ Hà Thu – Thành viên đội ngũ phân tích

Tốt nghiệp chuyên ngành Đầu Tư Chứng Khoán tại Học Viện Tài Chính –

Chị Thu là một trong những thành viên đầu đóng góp vào sự phát triển của nhóm ngay từ những ngày đầu thành lập. Hiện tại chị đang đảm nhiệm vị trí quan trọng trong team phân tích, song song vào đó là vai trò thu thập, đánh giá thông tin và dữ liệu của các doanh nghiệp cũng như toàn thị trưởng. Với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và sự đam mê trong công việc chị Thu luôn nỗ lực để mang đến những báo cáo tổng hợp kịp thời và chất lượng nhất, giúp khách hàng bắt trọn những khoảnh khắc “ vàng’’ trong đầu tư.

Lời khuyên đầu tư: Hãy chăm chút danh mục của bạn như khu vườn bên hiên nhà, việc cắt tỉa những cổ phiếu yếu và vun trồng những cổ phiếu chất lượng là điều không thể thiếu.

       4. Chị Trần Thị Thùy Trang – Thành viên đội ngũ phân tích

Là cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Đầu Tư Chứng Khoán của Học Viện Tài Chính, chị Trang là một trong những thành viên nòng cốt của team phân tích. Với những kiến thức bài bản, chuyên sâu và kinh nghiệm đầu tư thực tế, cùng với đó là tính cách năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chị Trang có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho một chuyên viên phân tích đầu tư chứng khoán. Trải qua nhiều năm gắn bó, chị đã có nhiều bài viết chất lượng và đem lại giá trị cao.

  1. Anh Nguyễn Trung Kiên – Thành viên đội phân tích

Tốt nghiệp chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin tại Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông – Tuy nhiên với sở thích về kinh tế-chứng khoán anh đã quyết định theo đuổi đam mê của mình. Hiện tại anh đang đảm nhiệm vị trí chuyên viên phân tích . Với sự kết hợp giữa các yếu tố của phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản để tìm ra các mã siêu cổ phiếu giúp các nhà đầu tư yên tâm trong quá trình đầu tư của mình. Cùng với đó là sự kết hợp về việc ngiên cứu tâm lí học hành vi nhằm giúp các nhà đầu tư có một mức take profit hiệu quả nhất.

             Trích dẫn ưa thích: “You gotta dream , you gotta protect it”

       6. Anh Nguyễn Tuấn Việt Hoàng – Thành viên phòng chăm sóc khách hàng

                

          Là một cựu sinh viên Học viên tài chính – tốt nghiệp chuyên ngành Đầu tư Tài chính. Anh Hoàng là một trong những thành viên có sự đóng góp trong team Megabot trong những khoảng thời gian đầu thành lập, sau khoảng thời gian ngâm cứu, nghiền ngẫm trên thị trường chứng khoán, anh Hoàng đã đúc kết cho mình những trải nghiệm, kinh nghiệm đầu tư thực tế, với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn trao dồi kiến thức qua các chu kỳ của thị trường từ đó đưa ra các phương pháp tối ưu nhầm giúp nhà đầu tư hiểu về thực chiến trên thị trường.
Lời khuyên: "Đừng bao giờ đầu tư vào bất kỳ khoản mục nào mà bạn không thể minh họa bằng bút chì màu."

     7. Chị Đàm Hoàng Phương Anh – Thành viên phòng chăm sóc khách hàng

             

Tốt nghiệp trường Học Viện Tài Chính - Khoa chứng khoán chuyên sâu. Tuy trẻ tuổi nhưng chị chưa hề có 1 mảnh tình vắt vai, chính vì vậy chị rất trách nhiệm và có sự tập trung cao trong công việc. Với kinh nghiệm và sự trách nhiệm đó, chị Phương Anh luôn xử lý các dịch vụ dành cho khách hàng 1 cách nhanh chóng và thông suốt. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ khi có chị Phương Anh đảm nhiệm

Lời khuyên đầu tư của chị: ''Thà chảy nước miếng, còn hơn chảy nước mắt"